Công suất thêm đạt được không chỉ bởi ứng dụng bộ tăng áp điện mà còn bởi lắp đặt một hệ thống van biến thiên mới và hệ thống phun nhiên liệu Piezo common rail, làm việc ở áp suất lên đến 2.500 bar.
Volkswagen vừa giới thiệu động cơ turbodiesel 2.0L 4 xy-lanh hiệu suất cao trong một sự kiện thuyết trình về kỹ thuật được tổ chức tại Wolfburg, Đức.
Cách đây một vài tháng, Volkswagen trình làng Passat hoàn toàn mới với động cơ TDI bi-turbo 2.0L 4 xy-lanh công suất 240 mã lực. Vẫn động cơ này nhưng hãng xe Đức thêm vào bộ tăng áp vận hành điện 2 bước, cho công suất tối đa lên đến 272 mã lực. Chưa có thông tin về mô-men xoắn nhưng sẽ ở mức trên 500 Nm.
Hãng xe lớn nhất châu Âu cũng cung cấp một vài thông tin về hộp số DSG 10 cấp sắp tới, có thể chịu được mô-men xoắn 550 Nm. Được gọi với tên mã DQ551, hộp số này thực chất là bước tiến của loại 6 cấp và sẽ trang bị chức năng tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phục hồi năng lượng khi phanh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét