Trả lời trang tin Automotive News, CEO Mazda Masamichi Kogai nói: Thay vì đầu tư vào một mẫu RX mới, hãng sẽ tập trung vào việc cải thiện công nghệ SKYACTIV cũng như trang bị nhiều tính năng mới cho các mẫu xe hiện tại.
Thay vì giới thiệu những model giá cao nhưng doanh số thấp, ông Kogai muốn gặt hái nhiều lợi nhuận hơn với các sản phẩm phổ thông có doanh số cao.
Trong khi CEO tin vào quyết định của mình, thì một số ý kiến trái chiều cho rằng bất kỳ một hãng xe hơi nào cũng cần có một chiếc xe đặc biệt mình để xây dựng hình ảnh và thương hiệu, đó là điểm tựa cho việc thúc đẩy doanh số bán hàng của các model thấp hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét