Tính từ đầu năm đến nay, doanh số bán hàng của Explorer đã tăng 6% và hiện tại Ford đang xây dựng kế hoạch chuẩn bị giới thiệu thế hệ tiếp theo và sẽ được phân phối rộng trên hơn 100 thị trường.
Ford vừa công bố doanh số của mẫu Explorer tại thị trường Mỹ đã chạm mốc 7 triệu xe.
Mẫu SUV mang tính biểu tượng này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1990 và nhanh chóng vượt mốc 1 triệu xe trong 4 năm của thế hệ đầu. Thế hệ thứ 2 xuất hiện như model 1995 trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất khi đạt doanh số xấp xỉ 3 triệu xe.
Ông Craig Patterson, Giám đốc marketing của Ford Explorer chia sẻ: “Explorer đã thay đổi cách suy nghĩ của người tiêu dùng về dòng SUV dành cho gia đình vì vậy không bất ngờ khi nó trở thành dòng xe thể thao đa dụng bán chạy nhất trong ¼ thế kỷ qua”.
Theo kế hoạch, Ford sẽ trình làng phiên bản mới 2016 tại triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) vào ngày 19 tháng 11 tới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét